วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Smart Watch Bluetooth รุ่น U8

Smart Watch Bluetooth รุ่น U8



นาฬิกาอัจฉริยะ ,นาฬิกาสมาร์ทวอทช์, smartwatch,watchphone,ขายส่ง smartwatch,นาฬิกาเพื่อสุขภาพ,สายหนังรัดข้อมือ,smart watch bluetooth U8,สมาร์ทวอทช์,ขายนาฬิกาโทรศัพท์,สมาร์ทวอทช์ ราคา,นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ u8











ก็โลกมันหมุนไว ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องหมุนตาม ร่วมกันแชร์ความไฮเทคและความอัจฉริยะกับ U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 นาฬิกาที่บ่งบอกได้มากกว่าคำว่าเวลา เพราะนาฬิกาเรือนนี้อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นที่จะทำให้คุณทึ่ง อย่างเช่น การรับสายเข้าและโทรออก หน้าจอแบบสัมผัส วัดระดับความสูง เป็นต้น อัจฉริยะขนาดนี้ คุณล่ะจะพลาดไปได้อย่างไร







หมายเหตุ - ใช้ได้กับระบบ Android รุ่น4.2- 4.9 เท่านั้น ใช้งานได้ทุกฟังชั่น(ลงแอฟ BT Notification)- ระบบ IOS ใช้งานได้ทุกฟังชั่นยกเว้นฟังชั่นแจ้งเตือน SMS Facbook ,และรีโมดชัตเตอร์- ชาร์ตแบตเตอรี่ครั้งแรกประมาณ 2-3 ชั่วโมงก่อนใช้งาน หมายเหตุ










- ระบบ Android ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น (ลงแอพ)
- ระบบ iOS ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น ยกเว้น ฟังก์ชั่นการแจ้งเตือน, SMS, และรีโมทชัตเตอร์ - ชาร์จแบตเตอรี่ครั้งแรก ประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง ก่อนใช้งาน 




คุณสมบัติ

เทรนด์ใหม่ยุคดิจิตอล Smart Watch Bluetooth รุ่น U8 อุปกรณ์เทรนด์ใหม่ยุคดิจิตอลแห่งอนาคตที่เป็นได้ทั้งนาฬิกา และ ทุกอย่างได้ ในเครื่องเดียวกัน รองรับ IOS และ Android มาพร้อมหน้าจอสัมผัส ขนาด 1.48 นิ้ว ที่จะแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวใน Social Network บนข้อมือของคุณได้ตลอดเวลา แม้ในขณะที่คุณกำลังขับรถ หรือ เล่นกีฬา อยู่ก็ตาม และยังมีระบบกันขโมย สั่นแจ้งเตือนมือถือหายได้อย่างทันท่วงทีรองรับภาษาไทยอย่างสมบูรณ์




Smart Watch Bluetooth รุ่น U8 มีเสียงดัง ฟังชัด มีไมค์ และ ลำโพงในตัว ให้คุณรับสายโทรเข้า และ โทรออกจากตัวนาฬิกาได้พร้อมโชว์ชื่อ และ เบอร์ที่นาฬิกา เมื่อมีสายเรียกเข้า เป็น "ภาษาไทย" ซึ่งมีการรองรับ ภาษาไทย สมบูรณ์แบบ และสามารถแสดงข้อความจาก SMS ,Face Book ฯลฯ ได้บน Smart Watch เครื่องนี้ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งหน้าปัดนาฬิกาได้ ทั้งแบบเข็ม และ ตัวเลข มีให้เลือก4แบบ สายนาฬิกาเป็นยางซิลิโคนให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบายข้อมือตลอดทั้งวัน ฟังก์ชั่นที่หลากหลาย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลายได้แก่ ฟังก์ชั่น Pedometer นับก้าว และคำนวนการเผาผลาญแคลอรี่ ( KCAL ) จากทุกการเดิน และ วิ่งของคุณ , ฟังก์ชั่น Barometer วัดความกดอากาศ , ฟังก์ชั่น Altimeter วัดความสูงจากระดับน้ำทะเล เหมาะสำหรับนักไต่เขา และกีฬาอีกหลายชนิด และ ฟังก์ชั่น Stop Watch นาฬิกาจับเวลา สำหรับการเล่นกีฬาทุกชนิด





พิเศษที่สุด!! มีฟรี APP ให้ติดตั้งสำหรับ ANDROID Smart Phone ติดตั้ง APP ได้ดังนี้
Down Load ที่ Play สโตร์ โดยค้นคำว่า " BTNotification " ซึ่งระบบจะรองรับตั้งแต่ Android 2.3 และ Bluetooth V3.0 ขึ้นไปเท่านั้น ใช้ขณะทำกิจกรรมต่างๆเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการรับสาย เช่น ขณะเดินช็อปปิ้ง เอามือถือไว้ในกระเป๋า ไม่ได้ยินเสียงเมื่อมีคนโทรเข้ามา นาฬิกาอัจฉริยะ ในข้อมือของคุณ จะทำหน้าที่เรียกคุณเอง และ ใช้เป็น Remote Shutter กดถ่ายภาพบนนาฬิกาได้โดย "ไม่ต้องง้อตากล้อง







เหมาะสำหรับ
- ผู้ที่ใช้แท็บเล็ต /สมาร์ทโฟนเครื่องใหญ่ เพราะการรับสายจากโทรศัพท์เครื่องใหญ่ๆ อาจทำให้คุณตกเป็นเป้าสายตาจากผู้อื่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว จึงเหมาะที่จะใช้ Bluetooth Smart Watch แทน
- ใช้งานขณะขับรถ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวบน Social Network ( เสียงไมค์ และ ลำโพง ดังฟังชัดดีมาก พร้อมแจ้งเตือน SMS และ ทุกข้อความบน Social Network ขณะที่คุณขับรถ โดยไม่ต้องยกเครื่อง Smart Phone ขึ้นมาดู ให้ถูกตำรวจจับอีกด้วย )
- ผู้ที่ชอบลืมโทรศัพท์ วางทิ้งและ หายเป็นประจำ ( มีระบบสั่นแจ้งเตือนที่นาฬิกาข้อมือ หากโทรศัพท์อยู่ห่างจากตัว 5-10 เมตร ฟังก์ชั่นนี้ สามารถสั่งเปิด หรือ ปิดได้ หากไม่ต้องการใช้งาน)
- ให้คุณ Fit อยู่เสมอ โดยใช้ขณะเล่นกีฬา เช่น วิ่ง,เดิน,ไต่เขา







ราคา 800 บาท


เช็คราคาล่าสุด


สนใจติดต่อ พุฒิ
Tel : 0980674435
ID Line : 0980674435
http://elecnewgen.lnwshop.com/
การจัดส่ง : จัดส่งของให้ทุกวันจันทร์-ศุกร์  แจ้งโอนก่อน 12.00 จัดส่งให้วันนั้นทันที 
ค่าขนส่ง : EMS 50 บาท , ลงทะเบียน 30 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น